Những sai lầm khi chạy google adwords

Posted: Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013 by Unknown in Nhãn:
0

Những sai lầm khi chạy google adwords



Đến thời điểm hiện nay Công Cụ Google AdWords là một trong những công cụ pr tốt nhất trên mạng net. Thế nhưng, trước khi bạn khởi tạo sử dụng AdWords, bạn hãy xem lại 10 sai lầm mà bạn nên tránh như sau:





Tham gia khóa học đào tạo google adwords để có kiến thức chuyên sâu về google adwords



1) dùng từ khóa không liên quan:



Lý enjoy chính của việc chạy một chiến dịch AdWords là để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và mang lại lưu lượng truy cập cho online store của bạn. Bạn nên chạy chiến dịch pr với các từ khóa thích hợp và có liên quan. Các từ khoá không phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt cho công việc sản xuất trực tuyến của bạn.



2) Bạn không biết về sự độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn:



Là một chủ công ty không chỉ là ngồi trên chiếc ghế và chờ nhận đơn hàng. Bạn cần phải có kiến ​​thức đầy đủ về các sản phẩm của mình, điều đó rất cần thiết trong trong marketing và mang lại khách hàng cho công ty từ chiến dịch AdWords.



3) Sử dụng ít từ khóa trong pr văn bản:



Bạn nên sử dụng các từ khóa thích hợp trong pr của bạn. Xem xét từ khóa đúng cách và thêm tất cả các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của tập đoàn bạn là rất cần thiết.



4) Sừ dụng trang chủ để pr:



Đây là một sai lầm tệ hại. Không phải tất cả những người dùng đều quan tâm đến xem Trang chủ của bạn, do đó bạn nên hướng người dùng đến với các trang khác nhau trên website của bạn để làm chiến dịch PR AdWords của bạn tốt hơn.



5) Chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất:



Thật sai lầm, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất có khả năng mang lại lưu lượng truy cập đủ đối với trang online của bạn. Bạn nên tạo nhều nhóm quảng cáo nhất có thể để thu hút người xem không giống nhau.



6) Có Chỉ có một chiến dịch duy nhất:



Cũng giống như các nhóm, bạn nên cố gắng sử dụng nhiều chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách của bạn. Chỉ có một chiến dịch quảng cáo duy nhất sẽ không đủ để mang lại lưu lượng truy cập mong muốn cho trang online của bạn.



7) Chỉ dùng từ khóa đối sánh rộng:



Không phải là một ý tưởng tồi để sử dụng tùy chọn kết hợp rộng, cụm từ và chính xác. Nhưng theo cách này, lăng xê sẽ nhắm mục tiêu được từ khóa có tính giành nhau cao. Bạn nên cố gắng chọn các từ khóa cụ thể để bạn dễ dàng có được lưu lượng truy cập mong muốn.



8) Không tối ưu hóa quảng cáo:



Với sự giúp đỡ của tùy chọn chức năng Ad helping trong AdWords, bạn sẽ có thể hiển thị pr phổ biến nhất cho người xem. Điều này chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho tập đoàn của bạn trong thời gian dài.



9) Không theo dõi kết quả:



Một trong những điều quan trọng nhất trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị là để theo dõi kết quả. Nếu bạn không theo dõi kết quả của chiến dịch tiếp thị của bạn, bạn sẽ không bao giờ có thể xác định những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.



10) Không Sửa đổi giá thầu:



Bạn không thể dùng cùng một giá thầu mãi mãi. Hãy thử sửa đổi giá thầu, kết quả tốt hơn sẽ đến với bạn.


0 nhận xét: