"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn"

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Niềm tin của Bowerman là concept nên tập kết vào chuyển động cơ thể và vận động viên. Niềm tin của ông lấy cảm hứng từ triết lý concept chung quanh các quan niệm về chuyển động môi trường xung quanh và làm dấy lên ý tưởng cho các mô hình market đế giày Nike Free được giới thiệu trong năm 2004.

Sau mười năm, phát triển trong công nghệ và sinh sản tác phẩm tiếp thô tục đẩy phạm vi của kiến trúc giày xa hơn nữa trong những Nike Free 3.0 Flyknit, Nike Free 4.0 Flyknit, và Nike Free 5.0.

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 1

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 2

 "Sau 10 năm canh tân liên tục, chúng tao đã thực sự cách mệnh hóa cách hoạt động của những đôi giày", Rob Dolan, Giám đốc cấu trúc giày chạy Nike, cho biết. "Bằng cách sử dụng công nghiệp mới và các tiêu chuẩn của chuyển động tự nhiên, chúng tao thực thụ có xác xuất cho phép bàn chân để lưu thông một cách mà chúng tôi đã không bao giờ có thể làm trước đây."

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 3

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 4

Một bước đột phá quan trọng đến từ dữ liệu phòng thí nghiệm xem xét thể dục của Nike, những tường tận vận cổ động và tìm hiểu chuyển động chân Thời Trang . Trong khi vận động viên đi lại về phía trước, đôi chân của mình không lưu thông trong một đường thẳng toàn hảo - mà có xu hướng cuộn nhẹ khi chạm đất. Đội ngũ kiểu dáng linh hoạt biết "đa chiều" là chìa khóa để đáp ứng chuyển động môi trường xung quanh trong một chiếc giày. Để đạt được điều này , bộ tác phẩm năm 2014 cho ra mắt ba trong những tiến bộ trọng tâm nhất của Nike Free kể từ khi ra mắt năm 2004.

Rãnh cắt đế lục giác

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 5

Dữ liệu tập trung tại phòng thí nghiệm tìm hiểu thể dục của Nike và những am tường từ các vận cỗ vũ đã giúp ra đời đế ngoài có mô hình rãnh lục giác đầu tiên, cung ứng sự linh hoạt đa hướng và cho phép chân của vận cổ động đi lại tự do hơn trong tất thảy các hướng.

Khuôn hình mổ xẻ học

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 6

Khuôn gót chân được thiết như cuộn trung thành vào chân của vận cổ động khi chạm đất. Phương pháp diện kiến cơ thể dẫn này để kiến trúc giày tập trung vào mô phỏng theo dạng hình của bàn chân và nhằm mục tiêu cho phép bàn chân và cơ thể để di chuyển thiên nhiên hơn.

Công nghệ Nike Flyknit

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 7

Flyknit siêu nhẹ cung cấp sự hỗ trợ, độ vừa vặn cho vỏ giày Nike Free 3.0 Flyknit và Free 4.0 Flyknit. Giữ chân ổn thỏa trên đế, vỏ giày bổ sung sự linh hoạt trên nền tảng Nike Free, cho phép bàn chân để lưu thông tự do hơn trong tất thảy các hướng. Công nghệ Nike Flyknit cho phép các nhà mặt phố market đến mức vi chiêu mộ ở các khu vực cần hỗ trợ, độ thông thoáng mát sự liền mạch & Flywire được điển tích hợp trợ giúp ở những nơi cần thiết.

"Không phải là giày - Tất cả là chân của bạn" - 8

Bộ sưu tập cho phép vận động viên chọn lựa hạn độ linh hoạt và độ gần mặt đất theo hi vọng muốn. Nike Free 3.0 Flyknit cung cấp sự linh hoạt nhất, Nike Free 4.0 Flyknit cung ứng sự linh hoạt & êm, Nike Free 5.0 là một sự phối hợp trung hòa hoàn hảo giữa tính linh hoạt tự nhiên và một vài giày chạy truyền thống.


Xem Thêm :


0 nhận xét: