Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Jamie Chung là một nữ diễn viên nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế The Real World: San Diego song song cũng được biết đến với vai diễn chính trong bộ phimSamurai Girl. Không bao lâu sau khi chính thức sự nghiệp, chị em gốc Hàn này đã trở thành nữ đào kép gốc Á đắt show nhất tại Mỹ. 

Jamie Chung đen đủi mắn sở hữu chiều cao vượt trội hay đường cong nóng bỏng như nhiều mỹ nhân Hollywood, song cô lại biết kiến lập phong cách quần áo nổi bật cho mình. Sở hữu vẻ đẹp lai lôi cuốn với khuân mặt góc cạnh và thân hình mảnh mai, cân đối. Jamie Chung khéo léo lựa chọn những trang phục phù hợp nhất với vóc dáng.

Phong cách thời trang nổi bật cùng thần thái chuyên nghiệp giúp cô trở thành một trong những khuân mặt Châu Á hiếm hoi xâm chiếm được tọa lạc đáng giá trong giới vui chơi cạnh tranh khốc liệt. Tạp chí Vogue từng nhận định, Jamie Chung là một trong những hình ảnh quần áo đẹp nhất của châu Á tại sân khấu Hollywood.

Để sở hữu hình ảnh đẹp như vậy là cả một qui trình sáng tạo và học hỏi với thời trang của Jemie Chung Thời Trang . Trên trang cá nhân của mình, cô từng có những cách thức với người hâm mộ những tuyệt chiêu để thi công phong cách cá nhân. Nhiều phái nữ tỏ ra rất thỏa thích vì cách diễn viên đưa ra rất dễ để làm theo.

Dưới đây là những nguyên tắc của bông hồng lai xinh đẹp.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 1

Jamie Chung đen đủi mắn sở hữu đường cong nóng bỏng song cô lại biết tạo lập phong cách thời trang nổi bật.

Sáng tạo

"Đừng sợ thử các xu hướng và phong cách mới - người tham quan không bao giờ biết nó đẹp hay xấu cho đến khi khách hàng thử nó", Jamie khuyến cáo. Cô cho rằng, mọi phái nữ thường có thói quen mua sắm rất nhàm chán đó là chọn tới ba phần tư những kiểu dáng, màu sắc thân quen họ cho là hợp với mình.

Để phá vỡ sự nhàm chán đó, trước khi mua bất cứ một món đồ gì cô thường cân nhắc xem mình đã có loại nào gần hao hao thế này chưa? Nếu có rồi mà chỉ khác màu thì nên từ bỏ dù có thích đến mấy. Chọn những bộ đồ mới đầy đủ là cách để làm mới mình mỗi ngày.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 4

Jamie Chung luôn sáng tạo trong từng bộ trang phục.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 5

Cô luôn giữ được phong cách thanh lịch, hấp dẫn và thần thái tự tin.

Luôn là chính mình

Đề cao sự sáng tạo không có tức là mặc những thứ không phù hợp. Theo Jamie Chung việc mặc một bộ cánh giống cô bạn mình chỉ vì người tham quan ấy mặc đẹp là điều tồi tệ. Chỉ mình biết thân thể xấu chỗ nào đẹp chỗ nào do vậy hãy chọn những bộ đồ khoe và che được nhiều nhất.

Cũng đừng ngần ngại khi nhận lời chê bai của người chung quanh bởi nếu đổi thay theo góp ý của nhiều người sẽ rất khó để tạo lập được phong cách cá nhân. "Tự tin trong khuôn khổ" là món bảo bối để mọi cô gái mặc đẹp hơn.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 6

Phong cách thời trang của Jemia Chung luôn có điểm nhấn giúp cô trôi nổi bật trên đường phố...

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 7

... hay tại những sự kiện giải trí lớn.

Thoải mái

Bất cứ thứ gì cư dân mặc đều phải thoải mái hết mực có thể. Jamie từng rất khó chịu khi phải khoác lên mình một bộ váy thắt eo quá chặt chịa hay đôi giầy cao gót không vững vàng."Sự cả quyết và cá tính của người mua sẽ tỏa sáng khi người quan tâm đích thực có được trang phục của bạn!", cô khẳng định.

Trang phủ phục chất lượng tốt

Không nhất quyết phải là một món hàng hiệu giá triệu đô song Jamie luôn ưu tiên cho những sản phẩm tốt. Một chiếc túi xách da thật sáng bóng hay một chiếc quần jean vừa vặn, chất liệu tốt sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

Nữ đào hát chia sẻ, cô thường chọn đồ của những mác hàng rẻ tiền có uy tín."Không cố định phải đi cướp ngân hàng để mua chiếc túi xách triệu đô nhưng người quan tâm sẽ chẳng thể đẹp khi khoác chiếc túi da quai đeo lỏng lẻo, lúc nào cũng lo nó sắp đứt" - đó là nguyên tắc của Jemie.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 9

Ngoài việc lựa chọn trang phục, phụ kiện cũng là thứ nữ đào kép yêu mến và chăm chút kĩ lưỡng.

Những gam màu tươi sáng

Nếu một ngày bạn cảm thấy tâm trạng tồi tệ trong khi thời tiết ảm đạm thì việc chọn lựa những bộ trang phục tươi sáng là liều thuốc tinh thần rất tốt. Đôi khi một chiếc áo đỏ rực sẽ khiến khuôn mặt nhợt nhạt trở nên có sức hút hơn.

Chiêu này cũng được Jemie Chung tiến hành với những bộ trang phục tối giản như thêm những phụ kiện màu sắc tươi sáng như một đôi giày vàng, một chiếc túi cầm tay xanh lá... Một chút nhấn nhá chính là cách khiến người tham quan trôi nổi bật trong đám đông.

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 10 

Tham khảo mẹo mặc đẹp của Jamie Chung - 12

Phong cách quần áo đẹp cùng biểu diễn tốt cô gái gốc Hàn này đã trở thành nữ đào kép gốc Á đắt show nhất tại Mỹ.

Chọn một vài thương hiệu yêu thích

Nếu không có quá nhiều thời khắc đầu tư cho những tập san thời trang để hiểu hơn về thế giới lộng lẫy này, Jamie khuyên người hâm chiêu mộ nên tìm kiếm một vài thương hiệu mà khách hàng yêu mến thị hiếu của họ. 

Bên cạnh đó việc nhìn qua những cuốn lookbook mỗi lần đi mua sắm cũng là cách để học phối đồ an toàn mà không mất quá nhiều thời gian. Đó là cách dễ nhất để kiến lập phong cách cá nhân dịp chủ nghĩa bởi mác hàng nào cũng thiết kế dựa theo một kim chỉ nam duy nhất.


Xem Thêm :


0 nhận xét: