A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3

Posted: Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0






Tháng Ba rộn ràng trong sắc xuân xanh mướt, trong cỏ hoa và lất phất mưa bay, tháng Ba rộn ràng không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ hạ men gan. Như mùa xuân, như hơi thở của đất trời, phụ nữ mang đến sức sống căng tràn và vẻ đẹp rạng ngời cho thế giới. Tôn vinh phụ nữ, nhà hàng A Little Italian dành cả tháng Ba với những món ngon ưu đãi lớn, ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Ngày của phái đẹp.





Trong suốt hơn 20 năm phục vụ thực khách Hà Nội, thực đơn quen thuộc và được yêu thích nhất của A Little Italian đó là Pizza, mỳ Ý đúng điệu cùng các món Âu đặc sắc như: sườn cừu Úc nướng sốt bốn loại phomai, lườn vịt nướng sốt tiêu và rượu vang Ý, cá hồi Nauy nướng với sốt tôm và kem Ý…được yêu thích nhất vẫn luôn là các món bò Mỹ nướng với các loại sốt đặc trưng của nhà hàng như sốt nấm Pháp, sốt bơ Pháp, sốt rượu Potor, sốt kem tỏi…Chào mừng tháng Ba, tháng có ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, A Little Italian ưu đãi 35% suốt cả tháng dành cho các thực khách thưởng thức món bò Mỹ nướng tuyệt hảo của nhà hàng.



A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 1



Chương trình áp dụng suốt tháng 3 tại chi nhánh 1 &2





Tháng Ba, chắc hẳn từ cơ quan tới các gia đình ai nấy đều rộn ràng với những kế hoạch, những buổi hẹn hò tụ tập của mình, của gia đình, hệ thống nhà hàng A Little Italian là một lựa chọn lý tưởng không chỉ bởi sở hữu nhiều món ngon, độc đáo mà còn bởi rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.







A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 2



Áp dụng tại nhà hàng A Little Italian 1 (Số 3-4 TT4 Mỹ Đình Sông Đà) và A Little Italian 2 (Khu phố cổ Royal City- 72A Nguyễn Trãi)





Tại A Little Italian chi nhánh 3 – Số 4 Tô Tịch, thực hiện chương trình Set ăn đặc biệt kiểu Âu và Á- Tiết kiệm tới 100 nghìn triệu chứng bệnh gan. Thực khách có thể tùy chọn cho mình Set Âu với đủ 3 món từ salad, pizza và đồ tráng miệng với một mức giá chỉ 149.000đ hoặc tùy chọn Set Á với 3 món tiêu biểu của nền ẩm thực Việt Nam đó là phở bò, gỏi hoa chuối và nem rán chỉ với 99.000đ. Đây là những set ăn mà bạn có thể mời thân hoặc những người bạn của mình, đặc biệt là những người bạn ngoại quốc cùng thưởng thức, hấp dẫn và thú vị không chỉ áp dụng riêng trong dịp 8-3.





A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 3



Chương trình khuyến mãi áp dụng tại A-li 3- Số 4 Tô Tịch, Hà Nội





Tại A Little Italian, mỗi chi nhánh thường có những chương trình ưu đãi khác nhau cùng đồng thời thực hiện, như chương trình giảm giá 50% bánh pizza luôn được áp dụng vào thứ 3, thứ 7 hàng tuần tại chi nhánh 1, chi nhánh 3 thì tại chi nhánh 2, chương trình giảm giá 50% được áp dụng vào thứ Sáu hàng tuần- Áp dụng cho cả ăn tại nhà hàng và phục vụ tận nơi khách yêu cầu. Vì thế, để thưởng thức pizza với giá ưu đãi, bạn hãy lưu các số điện thoại dưới đây của nhà hàng để sử dụng khi cần:





A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 4



Nhà hàng vẫn duy trì chương trình tri ân khách hàng, giảm giá 50% vào ngày Thứ 3 và thứ 7 hàng tuần tại A Little Italian Mỹ Đình, tại số 4 Tô Tịch và thứ 6 tại A Little Italian tại Royal City.





A LITTLE ITALIAN



Nhà hàng hương vị Ý



Địa chỉ 1: Số 3-4 TT4, KĐT Mỹ Đình – Sông Đà, Hà Nội.Tel: 04.3787 6969.



Địa chỉ 2: Số B2-FV- 19 Khu phố ẩm thực- Royal City- 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tel: 0466642080- Fax: 04.66642083



Địa chỉ 3: Số 4 Tô Tịch, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel 04.3935.0099.





www.alittleitalian.com.vn





Một số hình ảnh không gian và món ăn nhà hàng





A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 5



Những góc ngồi ấm cúng



A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 6



Những không gian rộng lớn





A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 7



Pizza- Món ăn truyền thống, đặc sắc của nhà hàng hơn 20 năm



A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 8



Mỳ Ý- Một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến nhà hàng



A Little Italian ưu đãi lớn chào mừng 8/3 - 9



Thực đơn các món BBQ đặc biệt hấp dẫn và rất nhiều món ngon khác




Nguồn : http://www.24h.com.vn/am-thuc/a-little-italian-uu-dai-lon-chao-mung-8-3-c460a613960.html

0 nhận xét: