Thêm 6 dấu hiệu đau tim phái nữ không nên cho qua

Posted: Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


Đau tim thường do sự tích tụ chất béo lắng đọng gọi là mảng bám trong động mạch vành tri ung thu vu. Khi mảng bám này dầy và cứng lên, cư dân sẽ bị xơ vữa động mạch. Xơ vữa động mạch có xác xuất ngăn cấm đi lại máu vì thế cản trở oxy tới cơ tim dẫn tới đau tim những triệu chứng của ung thư vú. Một số yếu tố nguy cơ của đau tim là tiền sử gia đình, huyết áp hoặc hàm lượng cholesterol cao, béo phì, hút thuốc, mức độ stress cao và có lối sống ít vận động, dù rằng người mua có thể có các cơn đau tim không do nguyên nhân nào. 

Ước tính ở Mỹ mỗi năm có khoảng 38.000 đàn bà dưới 50 tuổi bị đau tim. Các dấu hiệu của đau tim thường bị nhầm lẫn với những bệnh khác và đau ngực không phải là dấu hiệu duy nhất của đau tim. Dưới đây là 7 triệu chứng khác người mua cần phải biết:
 
Ngứa ran xuống một hoặc cả hai cánh tay hoặc chân 
Trong khi điều này thường có tức là người tham quan có một dây thần kinh bị chèn lấn hoặc viêm khớp ở cổ tuy vậy cũng không loại trừ học lực người quan tâm bị bệnh tim. Hãy đi khám y sĩ để xác định nguyên nhân thực thụ khiến khách hàng ngứa râm ran ở các chi. 
Khó thở/thở gấp
Có thể rất khó để phân biệt giữa cơn hoảng loạn và đau tim vì chúng có chung một số triệu chứng. Cơn hoảng loạn có khả năng xảy ra do sợ hãi, căng thẳng (dù không phải lúc nào cũng đúng) và các dấu hiệu khác có xác xuất gồm run rẩy, hoảng hồn tột cùng. Cơn hoảng loạn cũng thường xuất hiện đột ngột và sẽ trôi qua trong vòng 5 phút trong khi các triệu chứng đau tim ở chị em thường có khuynh hướng bắt đầu từ từ và kéo dài. Tuy nhiên, cách độc nhất để vững chắc về chuyện gì đang xảy ra là cư dân hãy đến nhà tù bác sĩ.
Thêm 6 dấu hiệu đau tim đàn bà không nên cho qua 1Các dấu hiệu của đau tim thường bị lầm lẫn với những bệnh khác và đau ngực không phải là dấu hiệu độc nhất của đau tim. Ảnh minh họa
Đau hàmHàm của bạn có xác xuất bị thương tổn nếu người mua bị đau tim vì các dây thần kinh gắn liền với hàm vị trí gần với tim. Nếu đau đều đều, cư dân có xác xuất đang có vấn đề về răng, nếu đau nhói từng cơn và tăng dần, rất có thể cơn đau này liên can tới tim.Chóng mặt/choáng Cảm giác chóng mặt không có lý do rõ ràng (giống như vừa tập luyện quá sức hoặc bị mất nước) có thể có tức là không đủ máu cung ứng cho tim, đặc trưng nếu bạn kèm theo khó thở hoặc ra mồ hôi lạnh.Khó chịu hay nóng rát trong ngực hoặc lưngPhụ nữ thường diễn tả một cơn đau tim như có áp lực nặng nề lên ngực. Cơn đau không nghiêm trọng hoặc đột ngột, nó có xác xuất đến và đi đại tiện vài tuần, bởi thế thường bị nhầm với triệu chứng khó tiêu hoặc ợ nóng. Nếu nó không đến ngay sau bữa ăn hoặc nếu bạn thường không bị chứng khó tiêu hoặc bạn cũng có triệu chứng buồn nôn, người quan tâm cần kịp thời đến thầy thuốc kiểm tra.Mệt mỏi tột độNếu cư dân chẳng thể đi bộ dù chỉ một đoạn hoặc nếu người mua cảm thấy cần phải dừng lại và nghỉ ngơi khi thi hành các hoạt động thường ngày, đó có khả năng là dấu hiệu thiếu máu đáp ứng tới tim cach tri benh ung thu vu.

Nguồn : http://afamily.vn/suc-khoe/them-6-dau-hieu-dau-tim-chi-em-khong-nen-bo-qua-2014042410177891.chn

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ