Lợi ích hết sức vời của cà rốt

Posted: Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014 by Unknown in Nhãn:
0


1 ung thu vu va cach dieu tri. Cà rốt có đặc tính kháng viêm


Lý do trước tiên để ăn cà rốt mỗi ngày là vì trình độ chống viêm của nó. Cà rốt có xác xuất làm giảm đau cơ, nhức đầu, đau bụng và các vấn đề khác can dự đến viêm ung thư buồng trứng. Bạn có thể ăn sống hoặc hấp, một trong hai cách rất dễ làm.


Lợi ích tuyệt vời của cà rốt 1 

 

2. Chống ung thư

 

Một ích lợi vô cùng huyết mạch của cà rốt là giúp chống ung thư. Cà rốt rất giàu vitamin C và vitamin A ở dạng beta-carotene mà trôi nổi tiếng với việc kích thích sinh sản tế bào bạch cầu và tuy nhiên giúp thân thể chống lại tế bào ung thư.

3. Cải thiện tiêu hóa


Cà rốt là một trong những lương thực giàu chất xơ nhất. Bạn nên ăn cà rốt nếu mắc hội chứng ruột kích thích và các vấn đề khác. Cà rốt giúp ổn thỏa hệ tiêu hóa nói chung bởi vì có chứa vitamin B và magiê.


4. Cà rốt rất giàu chất xơ


Chúng ta đều biết rằng ăn nhiều chất xơ rất có lợi cho sức khỏe. Cà rốt chứa rất nhiều chất xơ hữu ích, trong khi lại có ít calo. Vì vậy, nếu người tham quan đang đói, ăn cà rốt sẽ khiến bạn mau no hơn và dễ tiêu hóa hơn.


5. Đặc tính chống lão hóa


Cà rốt là một trong những loại rau tốt nhất để giúp cư dân trông trẻ trung. Cà rốt không chỉ có chức năng chống lão hóa trên thân thể mà còn trên não của bạn. Ăn cà rốt mỗi ngày để giữ cho thân thể của người mua tươi trẻ trong thời khắc dài.


6. Đặc tính kháng khuẩn


Một điều bạn cần biết về cà rốt là học lực chống lại vi khuẩn xấu. Cà rốt có thể giúp chống lại virus và ký sinh trùng một cách tự nhiên.


7. Trị mụn trứng cá


Một điều tuyệt vời vời về cà rốt là giữ cho làn da của người tham quan nhẵn nhụi và rạng rỡ với sự tương hỗ của vitamin A trong đó. Ăn cà rốt giúp chống lại mụn trứng cá, viêm nhiễm và các vấn đề khó chịu khác trên da của bạn. Ăn cà rốt cũng là cách hữu ích, tự nhiên và giá chấp nhận được hơn so với bất kỳ biện pháp chữa trị nhân dịp tạo nào để cải thiện làn da của bạn.


Họ nói cà rốt là chất đường nhưng khách hàng không nên sợ nó vì thế điều đó không đúng sự thật. Hầu hết các loại rau chỉ có số đường huyết thấp, và cà rốt là một trong số đó những triệu chứng của ung thư vú.


TheoVnExpress




Nguồn : http://giadinh.net.vn/suc-khoe/loi-ich-tuyet-voi-cua-ca-rot-20140412045259668.htm

0 nhận xét:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ